Showroom: 50/3 Ba Vân, P.14, Tân Bình (08h00 - 20h00, T2 - CN)

Vì sao bạn nên sở hữu kiểu giường ngủ màu trắng hiện đại?

Tác giả: Mr Luzo

Giường ngủ màu trắng hiện đại là sản phẩm nội thất được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi phong cách sang trọng, tinh tế. Đây là giải pháp làm đẹp không gian hoàn hảo. Hãy cùng LUZO tìm hiểu chi tiết hơn về những chiếc giường ngủ cổ điển màu trắng này nhé.

1. Những lý do để sở hữu giường ngủ màu trắng hiện đại

1.1. Đơn giản nhưng không bao giờ nhàm chán

Giường ngủ màu trắng đơn giản

Một chiếc giường ngủ trắng sẽ là điểm nhấn mềm mại cho căn phòng của bạn

Một chiếc giường chỉ toàn màu trắng có thể bị gọi là một lựa chọn nhàm chán, trái ngược với những màu sắc và họa tiết tươi sáng. Song, thực tế không phải vậy. Những chiếc giường ngủ màu trắng hiện đại cực kỳ linh hoạt bởi nó có thể đi kèm với bất kỳ vật dụng trang trí nội thất nào. Ngoài ra, sắc trắng của giường còn tạo điểm nhấn thanh lịch cho căn phòng của bạn.

1.2. Dễ dàng đổi mới

Giường ngủ hiện đại màu trắng

Giường ngủ hiện đại màu trắng phù hợp với mọi không gian

Nếu bạn đã chán phong cách phòng ngủ của mình nhưng không muốn sơn hoặc dọn đồ đạc mới thì hãy thay ga trải giường của bạn. Trải những tấm vải cotton trắng mịn trên giường sẽ làm mới căn phòng mà không tốn nhiều công sức và chi phí.

1.3. Cải thiện giấc ngủ

Giường ngủ màu trắng giúp cải thiện giấc ngủ

Màu trắng dịu nhẹ của giường có thể giúp bạn nâng cao chất lượng giấc ngủ

Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết các khách sạn đều sử dụng giường ngủ màu trắng hiện đại làm sự lựa chọn hàng đầu của họ. Ngoài việc tạo cảm giác sạch sẽ, giường ngủ trắng còn có tác dụng làm dịu tâm trạng, giúp bạn có giấc ngủ ngon.

1.4. Nét đẹp thanh lịch vượt thời gian

Giường ngủ màu trắng hiện đại đơn giản

Giường ngủ màu trắng hiện đại phù hợp với những gia chủ yêu thích sự đơn giản, sang trọng

Mặc dù nhiều sản phẩm nội thất sớm bị thay thế khi một xu hướng khác xuất hiện, song, giường ngủ cổ điển màu trắng vẫn trường tồn theo thời gian. Chính sự đơn giản, tinh tế đã khiến cho chiếc giường không bao giờ bị lỗi mốt. 

Gợi ý 5 mẫu giường ngủ thấp đáng mua trong năm 2022

Giường thấp (hay giường ngủ chân thấp) là loại giường có phần chân hạ thấp, sát với mặt sàn nhà. Đây là mẫu giường ngủ đang được nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng tiện lợi cho người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn…

2. Những không gian nào có thể sử dụng giường ngủ màu trắng hiện đại?

Màu trắng là gam màu trung tính nên rất dễ phối hợp với mọi không gian. Giường ngủ hiện đại màu trắng cũng không ngoại lệ. Khả năng linh hoạt và dễ phối hợp màu sắc cũng là lý do khiến chiếc giường này trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. 

Giường ngủ màu trắng tạo cảm giác thông thoáng

Mẫu giường ngủ màu trắng đẹp tạo cảm giác thông thoáng, trong sáng cho không gian

Tuy nhiên, để chọn được mẫu giường ngủ trắng chính xác nhất, bạn cũng cần lưu ý đến các yếu tố khác như:

    • Giường ngủ cổ điển có gam màu trắng sẽ phù hợp với những không gian có thiết kế đơn giản, ít hoạ tiết.
  • Chất liệu giường ngủ bền bỉ, chống mối mọt.

Có hai dạng giường hiện đại màu trắng phổ biến là giường truyền thống và giường thông minh. Phương pháp lựa chọn rất đơn giản, theo phong cách và sở thích của bạn và kết hợp. Nếu muốn không gian căn phòng trở nên độc đáo, bạn có thể kết hợp với sơn tường màu trắng. Và treo những bức ảnh lưu niệm trong phòng. Điều này sẽ tạo ra sự khác biệt trong phòng ngủ của bạn.

>> Tham khảo: Các mẫu giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ

3. Cách bảo quản giường ngủ màu trắng hiện đại luôn đẹp như mới

Vì màu trắng là màu khá phổ biến trên giường ngủ hiện đại nên khi bảo quản giường bạn cần lưu ý

3.1. Với drap giường

Đối với chăn ga gối đệm da màu trắng thì điều quan trọng nhất bạn cần chú ý đó là độ ố vàng. Những vết ố vàng luôn là nguyên nhân khiến nhiều gia chủ không dám lựa chọn màu trắng. Bạn có thể lựa chọn mẫu giường ngủ trắng bọc da để giảm thiểu nguy cơ ố vàng.

Để tránh ố vàng, gia chủ nên chọn phương pháp lau chùi chuyên dụng. Tránh sử dụng các sản phẩm tự chế có thể gây tổn thương và bong tróc chất liệu giường.

3.2. Với giường gỗ màu trắng

Giường ngủ làm bằng gỗ công nghiệp nhìn chung có độ bền tương đối cao. Vì vậy, cần chú ý nhiều hơn đến vệ sinh trong chất liệu của giường. Đặc điểm chung của những chiếc giường màu trắng là dễ bám bẩn. Tuy nhiên, giường ngủ gỗ công nghiệp màu trắng lại dễ dàng vệ sinh hơn. Vì màng bọc được phủ nhiều lớp veneer hoặc PU nên việc lau chùi sẽ dễ dàng hơn. Nhưng nhược điểm là nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ dễ xuất hiện những vết bẩn khó chịu.

Khả năng chống ẩm của giường công nghiệp tương đối thấp. Vì vậy khi vệ sinh cần lưu ý không dùng khăn quá ướt để lau. Điều này sẽ không làm cho giường được sạch sẽ mà còn dễ bị ẩm mốc.

4. Các mẫu giường ngủ màu trắng hiện đại tại LUZO

4.1. Giường gỗ MDF M50 – giường ngủ cá nhân 1m2

Mẫu giường ngủ chân thấp gỗ MDF m50

Thiết kế màu trắng chủ đạo đầy tinh tế và sang trọng trên giường gỗ MDF M50

Nếu bạn đang tìm kiếm giường gỗ màu trắng giá rẻ, đây chắc chắn là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF 50, chiếc giường này có khả năng chịu lực tốt, không độc hại, đảm bảo được độ bền đẹp. Bên cạnh đó, giường còn được trang bị ngăn tủ kéo bên dưới để người dùng có thể sắp xếp vật dụng cá nhân một cách khoa học.

4.2. Giường ngủ gỗ MDF M47

Giường ngủ gỗ MDF M47

Giường ngủ gỗ MDF M47 không chỉ mang lại nét hiện đại cho không gian mà còn có chất lượng bền bỉ

Giường ngủ gỗ MDF M47 được làm từ gỗ MDF nhập khẩu cao cấp với công nghệ mới, cho thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh sắc trắng chủ đạo, thiết kế của chiếc giường trở nên độc đáo hơn bởi dải màu đen tuyền. Giường ngủ này cũng có ngăn kéo phía dưới giúp bạn lưu trữ quần áo, đồ đạc cá nhân.

18+ mẫu bàn làm việc MDF cho không gian văn phòng hiện đại

Bàn làm việc MDF hiện đang là loại bàn được nhiều người yêu thích bởi mức giá phải chăng, độ bền đẹp cao, kiểu dáng hiện đại cùng tính ứng dụng thực tế cao. Trong bài viết dưới đây, Luzo sẽ giới thiệu 18+ mẫu bàn MDF đang rất được…

Trên đây là một số thông tin về giường ngủ màu trắng hiện đại. Bên cạnh việc lựa chọn giường gỗ màu trắng giá rẻ có thiết kế ưng ý, người dùng có thể đảm bảo chất lượng và độ bền của giường bằng cách mua ở những trung tâm nội thất uy tín.

>> Tham khảo: Giường Pallet gỗ thông có thiết kế màu tươi sáng

Hiện nay, Luzo Home là đơn vị bán lẻ nội thất uy tín, cung cấp nhiều sản phẩm nội thất cho căn hộ. Đến với Luzo, khách hàng không chỉ được lựa chọn đa dạng các mẫu giường ngủ cổ điển màu trắng mà còn nhận được mức giá vô cùng ưu đãi.

Đặc biệt, Luzo sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm tư vấn thiết kế. Luzo sẽ đưa những ý tưởng về giường ngủ hiện đại màu trắng của bạn trở thành sản phẩm thực tế, đáp ứng hoàn hảo yêu cầu về thiết kế lẫn chất lượng.

Để biết thêm về các mẫu giường ngủ màu trắng đẹp tại Luzo, hãy truy cập website TẠI ĐÂY.

Xem thêm

Gọi tư vấn

Message

Bản đồ

Zalo

 

Tư vấn qua Zalo

Hỗ trợ qua facebook messenger

Hotline - 08888.68.79.88

Xem bản đồ đến showroom

icon question icon close

Yêu cầu gọi lại