Showroom: 50/3 Ba Vân, P.14, Tân Bình (08h00 - 20h00, T2 - CN)

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH

Tác giả: Hồng Khánh

1. Chính sách đổi trả hàng:

Luzo Home không có chính sách đổi/trả hàng với sản phẩm đã được mua

2. Chính sách bảo hành:

  • Chỉ bảo hành các sản phẩm được mua tại Luzo Home có thông tin đơn hàng cụ thể tại shop
  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm

THỜI HẠN BẢO HÀNH

  • Các sản phẩm gỗ MDF: bảo hành 3 tháng từ ngày nhận hàng
  • Các sản phẩm từ gỗ cao su: bảo hành 12 tháng từ ngày nhận hàng
  • Các sản phẩm gỗ thông: bảo hành 3 tháng từ ngày nhận hàng

NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sản phẩm khi giao được khách hàng kiểm tra có lỗi của nhà sản xuất: (PHÁT HIỆN TRONG LÚC GIAO VÀ LẮP ĐẶT HÀNG)

  • Mặt bàn có vết nứt khách quan, thiếu phụ kiện, chân bàn cong vênh hoặc bong tróc
  • Sản phẩm ghế không nâng hạ được (đối với ghế xoay) hoặc cong vênh, không vững đối với các loại ghế gỗ,…

Luzo Home khuyến khích khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm trong thời gian lắp đặt và giao hàng. Trường hợp có lỗi sản phẩm cần báo ngay với shipper hoặc kỹ thuật viên lắp đặt sẽ được ghi nhận bảo hành ngay lập tức

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng như:

  • Sử dụng sản phẩm không đúng cách
  • Sản phẩm tróc sơn do quá trình sử dụng của khách hàng
  • Mặt bàn nứt hoặc gãy hoàn toàn do tác dụng lực quá lớn
  • Chân ghế hoặc toàn bộ ghế gãy hoàn toàn do tác dụng lực
  • Rách phần đệm ghế do tác động khi sử dụng
  • Không đảm bảo độ ẩm khiến gỗ bị phai màu hoặc cong vênh

Liên hệ Luzo Home địa chỉ 131 Ba Vân, Tân Bình, HCM hoặc số điện thoại 0888. 687988 hoặc 0886. 687988 để được hỗ trợ bảo hành

Thời gian giải quyết bảo hành: 4 ngày. Thời gian nhận được sản phẩm bảo hành mới: 10 ngày làm việc từ ngày shop nhận được thông tin

3. Chính sách hoàn tiền

  • Luzo Home chỉ áp dụng hoàn tiền khi sản phẩm được giao khác loại với sản phẩm được đặt
  • Ngoài ra, tất cả các trường hợp khác đều không áp dụng hoàn tiền
  • Khách hàng muốn được hoàn tiền cần chụp ảnh sản phẩm đã giao đến kèm với SĐT đã mua hàng. Shop sẽ kiểm tra, nếu sản phẩm được giao không trùng với sản phẩm đặt mua shop sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc (qua tài khoản do khách hàng cung cấp).

Lưu ý:

  • Khách hàng nên khảm khảo kỹ những điều trên vì quyền lợi của 2 bên.

Gọi tư vấn

Message

Zalo

Yêu cầu
gọi lại

Yêu cầu gọi lại